KẾ HOẠCH LÀM VIỆC ONLINE – VP CHI NHÁNH MIỀN NAM, VP CHI NHÁNH MIỀN TRUNG TRONG THỜI KỲ CHỐNG DỊCH COVID 19
Kínhgửi: QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ CÁC ĐỐI TÁC
Minh Đức Group xin trân trọng gửi đến Qúy khách hàng và các đối tác lời kính chào trân trọng nhất.
Do tình hình dịch Covid 19 ngày càng diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ thị16 của Chính phủ ở TP HCMvà lệnh phong tỏa của UBND thành phố Đà Nẵng, ai ở đâu ở yên đó, hạn chế tối đa di chuyển, hạn chế việc tiếp xúc gần và hạn chế việc tập trung đông người, Minh Đức Group quyết định kéo dài thời gian làm việc online tại nhà cho CBNV Văn phòng chi nhánhMiền Nam và chi nhánh Miền Trung, cụ thể như sau:
1. Thời gian áp dụng:
- Chi nhánh Miền Nam
Kể từ Thứ hai, ngày 15/08/2021đến hết ngày 15/09/2021 tùy tình hình diễn biến phức tạp có thể kéo dài hơn, công ty sẽ thông báosau.
- Chi nhánh Miền Trung
Kể từ Thứ hai, ngày 15/08/2021đến hết ngày 22/08/2021 tùy tình hình diễn biến phức tạp có thể kéo dài hơn, công ty sẽ thông báosau.
2. Hình thức làm việc:
- Đối với khối Văn phòng chi nhánh Miền Nam, chi nhánh Miền Trung: CBNV làm việc online tại nhà.
- Đối với khối công trường: Tiếp tục làm việc bình thường theo lịch của dự án (trừ những dự án đang phải dừng thi công theo yêu cầu phòng chống dịch Covid 19 của thành phố).
- Các hoạt động kinh doanh, sản xuất và thi công vẫn thực hiện bình thường thông qua hoạt động báo cáo, chỉ đạo online.
3. Thông tin liên lạc:
- Mọi thông tin liên lạc: Điện thoại, email, zalo… hoạt động bình thường như trước đây.
Số điện thoại hotline:
Mr Đỗ Trường An: Giám đốc chi nhánh Miền Nam – 0982778037.
Mr Nguyễn Thành Trung: Giám đốc chi nhánh Miền Trung – 0981715888
Chúng tôi xin thông báo để Qúy khách hàng, đối tác được biết và thông cảm.
Trân trọng thông báo!
.jpg)